Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Mở rộng thông tin về CRM


Khái niệm về CRM, ERP, BI không mới và đã từng biết đến, nhưng đến giờ thực sự được mở rộng đối với các bạn này qua buổi offline CIO Việt Nam.

- CRM không chỉ đơn thuần là quản lý mối quan hệ khách hàng với nhiều chiến dịch MKT cho sản phẩm mà còn để kiểm soát và đánh giá được các chiến dịch này. Lần đầu tiên biết đến khái niệm Social CRM.

- Trước khi triển khai CRM cần chuẩn bị nhiều yếu tố khác nhau như: chuẩn hóa các quy trình nghiệp vụ, thay đổi thói quen làm việc...

- Tiếp cận vào các doanh nghiệp luôn đi theo hướng kinh doanh và hiệu quả sử dụng luôn thành công và nhẹ nhàng rất nhiều. 

- Không quá phân biệt thế nào là CRM, ERP, BI... chỉ đơn giản doanh nghiệp cần gì và nên dùng cái gì để mang lại hiệu quả trong quá trình hoạt động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét